Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Minh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Chương trình “Xuân yêu thương- Tết nhân ái” của Hội LHPN Tỉnh Thanh Hóa tại xã Đông Minh Nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Đăng lúc: 16:26:07 01/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 17/01/2023 (26 tháng Chạp ÂL), Hội LHPN Tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Hội LHPN huyện Đông Sơn và Hội LHPN xã Đông Minh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương- Tết nhân ái” nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Về dự có đồng chí Phạm Thị Thúy- Phó chủ tịch Hội LHPN Tỉnh; Đại diện đơn vị tài trợ: Chi hội spa thẩm mỹ Thanh Hóa; các đồng chí trong BCH Hội LHPN huyện; chủ tịch Hội Phụ nữ 14 xã, thị trấn.

Tại chương trình, 
Hội LHPN Tỉnh Thanh Hóa phối hợp với đơn vị tài trợ trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 900 ngàn đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.    

                  PN1.jpg

             Ảnh: Hội LHPN Tỉnh Thanh Hóa cùng đơn vị tài trợ tặng quà cho trẻ em khó khăn

Tại chương trình, 
Hội LHPN xã Đông Minh đã tổ chức “Gian hàng 0 đồng” và trao 21 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

    Ảnh PN 2.jpg


Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo bằng vật chất cũng như tinh thần của tổ chức Hội LHPN các cấp, đơn vị tài trợ đến hội viên có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến Xuân về. Đây là dịp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. Thông qua chương trình, cũng nhằm gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa tổ chức hội với hội viên, giữa hội viên với hội viên. Từ đó, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, cùng nhau thực hiện tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm đối với Hội, với Đảng và Nhà nước.

 

 

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
567333

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289