Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Minh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KỶ NĂNG HÈ 2018.

Đăng lúc: 13:28:37 16/07/2018 (GMT+7)
100%
Print

ngày 9/7/2018 BCH Đoàn xã Đông Minh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ, kỷ năng hè. đây là một hoạt động nhằm tập luyện các kỷ năng nghiệp vụ để tổ chức các hoạt động học tập vui chơi, giải trí trong dịp hè của thanh thiếu nhi.

           Thực hiện kế hoạch của ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Minh, vừa qua Ban chấp hành đoàn xã đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ kỷ  năng công tác hè , đây là một trong chuỗi các hoạt động hè 2018 của thanh thiếu nhi xã Đông Minh.

Về dự buổi tập huấn có đồng chí Lê Trọng Trung, Phó chủ tịch UBND xã, Phó trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè, về dự buổi tập huấn có các đồng chí trong ban chấp hành đoàn xã, ban chấp hành các chi đoàn, đặc biệt là sự có mặt của các em thiếu nhi trong ban chỉ huy các chi đội.

 

IMG_20180708_101908_HDR.jpg

những bài múa được tập luyện tại lớp tập huấn nghiệp vụ, kỷ năng hè 2018 xã Đông Minh

            Tại buổi tập huấn, các thành viên trong ban thường vụ đoàn xã đã phổ biến những kiến thức cơ bản hoạt động hè như: Kế hoạch tổ chức hoạt động hè gồm các nội dung như:  Học tập các bài hát, múa, dân vũ của thanh thiếu nhi; Học tập về nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; Tuyên truyền về Luật an toàn giao thông, phòng chống đuối nước; Phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em; Các kỹ năng tổ chức hội thi thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách hè 2018 ; kỹ năng thu hút tập hợp thanh thiếu niên ở địa bàn khu dân cư.

Cũng tại  buổi tập huấn, Ban chấp hành đoàn xã Đông Minh đã phát động  tháng thanh niên tình nguyện với chủ đề “ Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Trong tháng tổ chức các hoạt động “ Uống nước nhớ nguồn”: “ Đền ơn, đáp nghĩa” Chăm sóc giúp đỡ Mẹ Việt nam anh hùng, người có công với cách mạng; Tháp hương tưởng niệm, dọn dẹp vệ sinh, trồng và chăm sóc cây xanh khu nghĩa trang liệt sĩ …

Buổi tập huấn đã có kết quả tốt đẹp, sau buổi tập huấn các đơn vị chi đoàn, chi đội triển khai tập luyện các nội dung đã được tiếp thu, toàn xã tổ chức nổi trống tập luyện từ ngày 16/7 và dự kiến sẽ tổ chức tổng kết hoạt động hè vào cuối tháng 7 để sang tháng 8 các bạn thanh thiếu nhi chuẩn bị  bước vào năm học mới với tràn đầy sức khỏe và niềm vui.     
                                                                   Người thực hiện: Văn Bằng - Đài  TT Xã Đông Minh.





Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
567333

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289