Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Minh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể Chính trị -XH và nhân dân xã Đông Minh năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 09/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể Chính trị -XH và nhân dân xã Đông Minh năm 2022

       Hội nghị  đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể Chính trị -XH và nhân dân xã Đông Minh năm 2022

 

Sáng ngày 15/9/2022, Đảng uỷ xã Đông Minh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể CT-XH và nhân dân năm 2022.

Về dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Trường Sinh- Thường vụ Huyện uỷ -Trưởng ban tổ chức Huyện ủy- phụ trách cụm cùng các đồng chí đại diện cho ban xây dựng Đảng và các phòng ban ngành cấp huyện.

Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể CT-XH, công chức, Bí thư, trưởng thôn, chi uỷ, chi hội trưởng các chi hội và đại diện nhân dân của 6 thôn trong toàn xã.
04.jpg

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 07 ý kiến phát biểu, chủ yếu tập trung xoay quanh vào các vấn đề như: Tiến độ và chất lượng các công trình xây dựng cơ bản, giao thông nông thôn, giao thông nội đồng, cơ sở hạ tầng phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, việc cấp trích lục đất, tiến độ thực hiện các cơ chế hỗ trợ cho các thôn.
06.jpg


05.jpg

           Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã làm rõ, trả lời cụ thể, đúng trọng tâm ngay tại buổi đối thoại.
a hùng.jpg

1.jpg

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền xã.Đồng thời, với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ đồng chí giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân, tạo sự đồng thuận của Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ mục tiêu kinh tế- xã hội, QPAN của địa phương.
1.jpg

 

Thực hiện: Nguyễn Thị Thanh- Công chức VHXH

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
567333

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289